Friday, December 9, 2016

Tuyển Dụng và Thương Hiệu Doanh Nghiệp



Bạn sẽ không bao giờ có cơ hội thứ hai để tạo ra ấn tuợng đầu tiên. Ai đã từng nói như thế?

Cách mà bạn đối xử với các ứng viên trong suốt quá trình tuyển dụng nói rất nhiều về thương hiệu doanh nghiệp của bạn. Không chỉ đối với những ứng viên đã trở thành nhân viên chính thức của công ty mà còn đối với tất cả những người mà bạn đã tương tác trong suốt quá trình tuyển dụng. 

Một tổ chứ thông minh sẽ biết sử dụng cơ hội này để xây dựng nên một hình ảnh tích cực về công ty của họ trong tâm trí của tất cả những ai mà họ đã có cơ hội tương tác cùng trong suốt quá trình tuyển dụng nhân viên mới.

Những đối tượng thường được tương tác với người khác thông qua quá trình tuyển dụng:
·        Ứng viên thành công
·        Tất cả những ứng viên nộp hồ sơ
·        Những người đọc quảng cáo tuyển dụng
·        Chuyên viên tuyển dụng
·        Gia đình và bạn bè của tất cả những đối tượng trên.
·        Tất cả nguời dùng mạng xã hội kết nối với những đối tượng trên

Cách bạn đối xử với một người tìm việc sẽ được chia sẻ đến gia đình và bạn bè của họ.
Tin xấu sẽ lan truyền nhanh hơn tin tốt
Đó là sự thật trong quá trình tuyển dụng khi mà chúng ta thuờng chia sẻ tin xấu nhiều hơn tin tốt.
Học cách đối xử với các ứng viên một cách lịch sự và chuyên nghiệp là một kỹ năng quan trọng trong việc xây dựng thương hiệu doanh nghiệp của bạn

0 comments:

Post a Comment