Thursday, November 16, 2017

Những nguyên tắc điều hành công ty “khắc cốt ghi tâm” của nhà lãnh đạo giỏi

Mỗi người có cách điều hành công ty khác nhau tuy nhiên vẫn có những nguyên tắc chung của những người lãnh đạo thành công trên toàn cầu. Sau đây là một số nguyên tắc bất di bất dịch mà bạn buộc phải nắm rõ:

Tìm hiểu dịch vụ tuyển dụng nhân sự cấp cao từ công ty nhân sự hàng đầu HR2B.

Hãy yêu công ty của bạn
Chỉ khi nào bạn xem công ty như ngôi nhà thứ hai của mình thì bạn mới thật sự dồn hết tâm huyết cho nó. Và cũng khi đó, bạn sẽ có rất nhiều năng lượng, động lực cũng như ý tưởng hay ho để xây dựng nó mỗi ngày một phát triển tốt hơn.

Xem nhân viên như những người cộng sự
Lợi nhuận của công ty là quan trọng nhưng những người đồng hành cùng bạn, sẵn sàng cống hiến hết sức mình cũng quan trọng không kém. Vì vậy, hãy thường xuyên quan tâm và chăm lo cho họ một cách tốt nhất, từ môi trường làm việc đến phương tiện làm việc cũng như chia sẻ lợi nhuận bằng mức lương xứng đáng với công sức họ bỏ ra.
Về mặt ngắn hạn có thể nó sẽ ảnh hưởng đến lợi nhuận của công ty nhưng về lâu dài, bạn sẽ có một đội ngũ nhân viên trung thành và luôn cố gắng vì lợi ích chung.

Kiểm soát tốt chi phí của công ty



Trong thương trường khốc liệt, người nào làm được điều này tốt hơn sẽ là người chiến thắng. Hãy nhớ đảm bảo mọi thu chi của công ty cần được tính toán cẩn thận, đừng vì một phút bất cẩn mà dẫn đến hậu quả nghiêm trọng. Còn trong những trường hợp cần sự mạo hiểm hãy cứ sẵn sàng nhưng nhớ chừa cho mình một đường lui để dự phòng tình huống xấu nhất.

Lạc quan trong mọi tình huống
Khi công ty đứng trước hoàn cảnh khó khăn, là người lãnh đạo bạn cần phải lạc quan hơn tất cả những người còn lại. Chính sự lạc quan sẽ giúp bạn tìm ra hướng khắc phục khó khăn hiệu quả, đồng thời cũng giúp truyền thêm tinh thần cho cấp dưới đang trong cơn hoảng loạn.

Tìm hướng đi riêng
Thời đại cạnh tranh nhau từng chút một như hiện nay việc tìm ra hướng đi riêng cho công ty là điều cực kì quan trọng. Nếu bạn không có sản phẩm độc đáo hãy đầu tư vào dịch vụ, nếu không có dịch vụ thì phải biết cách chăm sóc khách hàng,… Dù là khía cạnh nào thì cũng hãy tạo nét cá tính riêng cho công ty của mình để níu giữ khách hàng.

1 comment:

  1. Richard Jarecki with his household In 1973, Jarecki moved his household again to New Jersey, the place he started a new new} career as a commodities broker. With the assistance of his 메리트카지노 billionaire brother, he multiplied his fortune 10 times over. He also handed down his penchant for video games to his son, who, at the age of 9, became the youngest chess grasp in history. When Jarecki showed up to as} a on line casino, massive crowds would collect to witness the grasp at work.

    ReplyDelete